วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

Exuma Bonefishing - Alluring Sport!


Image : http://www.flickr.com


คุณ ช่วย ตี กระดูก หรือ ไม่ แน่ใจ, บาฮามาส แดด กระทำ สามารถ เหงา, ปลอบ ใจ และ ตัง ผู้ใหญ่ แต่ คุณ apperceive สามารถ ดำเนิน การ เพิ่ม adventitious แต่งตั้ง ใน บาง ประมง ที่ ดี ที่สุด ใน โลก? Bonefishing Exuma เป็น อย่าง ลำบาก กีฬา และ การ จับกุม และ แนว bounded มี เด็ด aberrant สำหรับ งาน อดิเรก งาน นี้. Bonefish มี บาง มุม คลุมเครือ ที่ ดี ที่สุด ใน ทะเล และ สามารถ เยือก แข็ง เพื่อ เสียหาย เบ็ด; เกี่ยว กับ ที่ ปรึกษา ทัน และเทคนิค น้อย และ รู้ hooking เอง กระดูก "" ได้ ประสบการณ์ อย่าง ที่ ยอมรับ และ ยอมรับ.

Bonefish

Bonefish อยู่ ใน ตัว เพื่อ แคริบเบียน แต่ จะ ไม่มี ปัญหา อัน ใหญ่ หลวง ห่าง ออก จาก ธนาคาร ของ หมู่ เกาะ Exuma. Flats คน เผือก สดใส ของ Exumas รองรับ ความ กว้าง เหมาะ สำหรับ กีฬา นี้ เป็น bonefish สะสม ที่ ธนาคาร addled และ flats คน เผือก ขุด หลัง อาหาร. ส่วน ของ ใต้ ancillary ทาง ตะวันออก ของ เกาะ เป็น ที่ ยอมรับ ยอมรับ บางไม่มี ปัญหา จุด ที่ ยอมรับ. Bonefish มัก จะ โน้ม การ กีฬา และ วิญญาณ ของ การ ไล่ ล่า พวก เขา จะ ไม่ ได้ รับ การ ยอมรับ อย่าง ไม่มี ปัญหา จะ ดี จึง-tasting. ใน ความ เป็น จริง bonefish จะ กล่าว ว่า ยอมรับ การ กระทำ ที่ ดี ที่สุด ต่อ การ โจมตี ของ ปลา เพิ่ม ใด ๆ

บิน กองทัพ ปลา ที่ เกาะ บาฮามาส ของ ทุก ปี เพื่อ คุ้นเคย อ้าง และ โอกาส ของ bonefishing Exuma. Bonefish จะ สว่าง ใน ความ อาย และ เป็น จริง อย่าง รวดเร็ว ย้าย; จะ ไม่ aberrant ดู สาม หรือ สี่ ชาว ประมง agog น้ำ blithelyผ่าน น่านน้ำ ธนาคาร ไม้เท้า ใน มือ เพื่อ ล่า bottomward โรงเรียน ซึ่ง สามารถ จะ ไป ประมาณ 300 ปลา. Bonefish สามารถ band ถึง 25 ไกล ต่อ ชั่วโมง ใน การ ปรับ เพื่อ คัดค้าน ฉลาม barracudas และ แน่นอน ชาว ประมง ที่ ใช้ งาน! Bonefish boilerplate น้ำหนัก ท่ามกลาง 4 และ 6 £ แต่ ความ สามารถ จะ ถึง ดี เลิศ £ 19. แม้ว่า bonefishing เป็น ที่ ยอมรับ ใน ฤดู ใด ๆ เดือน ของ พฤษภาคม-กรกฎาคม จะ กล่าว ว่า จะ ไม่มี ปัญหา aberrant สำหรับ กีฬา ที่ ใช้ งาน นี้.

Exumabonefishing

Bonefishing ไม่ แคมเปญ ประมง ด้วย วิธี ใด ๆ ตาม แบบฉบับ ของ คุณ. Exuma มี อัน ใหญ่ หลวง ทรัพย์สิน และ อุปกรณ์ ที่ ผู้ เข้า ชม กว้าง ไม่ ว่า จะ abecedarian หรือ Pro สามารถ นัดหมาย เพื่อ ฝึกงาน เทคนิค ของ bonefishing และ ขอ ความ ช่วยเหลือ จาก ไกด์ สำเร็จ และ agog. คำ แนะนำ ที่ ดี ที่สุด ใน เกาะ รับ การ พัฒนา ใน ความ กว้าง และ มี ความ สำเร็จ ใน การ เคลื่อนไหว ของ ปลา นี้ ลื่น สว่าง. มัน เป็น สิ่ง สำคัญ ที่ ประกอบ ขึ้น เส้น ตรง แกน ของ ต่าง ประเทศ ขณะ ที่ ปรึกษา ของ คุณ เตรียมเรือ; คุณ อย่าง ไม่ กระหาย ที่ จะ ก้ม ทำ โดย ฉับพลัน เป็น สถาบัน bonefish วิธี การ ใช้ งาน ของ คุณ apace. ถ้า กระแสน้ำ จะ สูง คุณ สามารถ เข้าใจ ความ หมาย ที่ จะ ตก ปลา ใน creeks และ shorelines ป่าชายเลน เป็น bonefishing Exuma เป็น น้ำ-ขึ้น อยู่ กับ. ขึ้น อยู่ กับ acclimate และ การ เปลี่ยนแปลง โรค ใจลอย, boilerplate สำคัญ ของ โรงเรียน bonefish ไว ต่อ วัน ใน Exuma เป็น 40-400 ขณะ ที่ พระ ราชาคณะ boilerplate ของ น้อม มุม ต่อ วัน อยู่ ท่ามกลาง 3 และ 45.

จำเป็น สำหรับ การ กระตือรือร้นBonefishers

บิน ทุบ
Reels กับ ความ มั่งคั่ง ของ การ ส่งเสริม (150-200 หลา)
Flylines อะไหล่
วัสดุ ผู้นำ / tippets
Flies (Gotchas, Christmas Island ด่วน, Charlies)
คีม / กรรไกร / เหลา เบ็ด
Wading รองเท้า
Wading กระเป๋า เป้ สะพาย หลัง
บิน ชุด แนบ
แว่นตา กันแดด, หมวก และ ครีม กันแดด
ขวด น้ำ
เกียร์ ฝน ตก เบาบาง

ว่า คุณ ยอมรับ ความ กระหาย สำหรับ คุ้นเคย ประมง animating หรือ หิว ห่าง ไป ลอง บทความ ใหม่ และ แตก ต่าง กัน bonefishing Exuma เป็น ตัว เลือก ที่ เหมาะ. มัน เป็นอย่าง ไม่ ดำเนิน การ ยินยอม และ สามารถ agreeable ครอบครัว สำเร็จ. Hooking bonefish ชาว พื้นเมือง ของ ท่าน เป็น กันเอง และ แตก ต่าง accomplishing ที่ อาจ ยอมรับ คุณ Adopting กีฬา เต็ม เวลา. เป็น ใด bonefisherman bounded จะ acquaint คุณ มี การ ทำลาย เป็น agitative เป็น นัก แสดง วง ดนตรี ของ คุณ ออก ไป ที่ ทะเล เคียว และ cat-and-mouse ใน การ ขัง สำหรับ การ ผจญ ภัย ใกล้ ที่ การ ล่า สัตว์. Bonefisher กระตือรือร้น อยู่ เสมอ สแกน anticipating และความ รู้สึก ใน การ ปรับ เพื่อ มุม หนึ่ง ใหญ่ ของ พวก เขา ติดต่อ กับ.

See Also Traveller Program Thaitripstoday.com snorkeling multiply thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น